Tuesday, May 22, 2007

áfram liverpoool!!! koma svo strakar!!!

Rosa leikur á morgun ha.. ég er orðin svo mikil bulla að það er bara vandræðalegt. Sem sagt heimaliði að spila í Evrópumeistarakeppninni á morgun og stemmningin er gífurleg hér.. já gífurleg!! Maley er búinn að fá miða fyrir okkur til að sitja í 1000 manna sal. The philharmonic Salnum... með stóru tjaldi og ég var orðin soldið spennt... en er að fara til London að lesa aftur inn á þessa auglýsingu og kem ekki til baka fyrr en 20. 47 lestin sem þýðir að ég missi af fyrri helmingi leiksins.. næ samt vonandi seinni hálfleik... þannig að það er það að frétta af mér.

já átti alveg yndislega afmælishelgi... þori varla að segja það fórum á pöbb.. fengum okkur ekta pöbblunch og horfðum á Man. United spila og tapa á móti Chelsie. ég veit. Glötuð!!

fór samt í klippingu áðan.. ætlaði nú varla að treysta gellunni... allir á stofunni voru undir 22 og voru með fjólublátt og svart og rautt og blátt hár og meira að segja gaurinn var svo illa farinn af overdose á brúnkukreminu að ég labbaði næstum út.. úff. Vertu hugrökk sólveig sagði ég við sjálfa mig og opnaði Marie Claire og benti á myndir af sætum módelum og kvikmyndastjörnum.. eitthvað svona sagði ég við hárgreiðslukonuna mína.. ekkert of og ekkert ... og ekkert... og ekki fjólublátt.... svo er náttúrulega málið að maður heldur að maður líti út eins og Kirsten dunst eftir klippinguna.. en maður gerir það nú ekki.. lítur bara út eins og maður sjálfur bara aðeins sætari með vel blásið hár og svona. Og það er bara gott.

annars bara hress. Sólin skín og Delívinnan er bara allt í lagi.

xx over and out.
sol

6 comments:

Magga said...

Get ímyndað mér stemninguna í kvöld. Christian biður að heilsa og er soldið abbó.
Hlakka til að sjá þig um helgina, vonandi náum við e-ð að hittast líka í sumar.
Knús
Magga

Rúna said...

Hæ sæta! gott að heyra í þér í morgun... 18-10 stál, hmm... enginn sem talar um það nema hún mútta pútta, hehe..xx Rúna

bumsjakahil said...

Til hamingju med afmaelid Solveig min!!! STORT KNUS!!! Hildur xxx

Rúna said...

Hæ sæta, sakna þín - vonandi var huggó í útilegunni:o)

xx Rúna

Anonymous said...

Halló halló HAFNARFJÖRÐUR !!!
Hvar er bloggið ???
Ég var búin að hugsa mér gott til glóðarinnar að koma heim frá Ítalíu og "catch up" en nei nei, hvað sé ég ? Ekki búin að skrifa stakt orð síðan 22.maí.
Koma svo sólin mín, skrifaðu nú smá til að gleðja okkur hin sem söknum þín svo mikið.
Gaman að heyra í þér í dag, knús og kossar
Ágú

Rúna said...

alveg sammála!!

xx Rúna