Tuesday, April 17, 2007

Mr. William how do you do?



Jæja... þau bara hætt saman og Villi farinn á ströndina... það getur bara þýtt eitt!.. I´m back in the game... ég hef nefnilega alltaf verið soldið svag fyrir Villa sko. Þó svo Harry sé meira mín týpa held ég... kannski ég slaufi bara mastersnáminu og verði drottning.. Bretadrottning... Sólveig Bretadrottning... já svei mér ef þetta hljómar ekki bara vel... grillveisla í Buckingham, þú og ég og Villi, Camilla, Elton John og Spice Girls!!!

Ekki spurning.

8 comments:

Rúna said...

Þokkalega! ég skal sjá um eitthvað sem þú nennir ekki að gera og vera kölluð "maid Rúna" Greyið mailey ... hann getur kannski gert eitthvað spennó líka, kannski leikstjóri í "the theatre of Solveig"?

xx Rúna

Agusta said...

Mér finnst hann með alltof langar lappir! Svo er ekkert gaman að vera drottning held ég... Dreymdi að þú værir að gifta þig í nótt!
xx
Ágústa

solveig said...

hmm það er örugglega af því ég var svo pirruð á maley!!! týpiskur draumur fyrir það er það ekki!!! Karlmenn!!!

Hrefna said...

Já mér líst ekkert á Villa, viltu gaur með brókarsótt eða?

Agusta said...

Gleðilegt sumar elsku Sólveig mín, sakna þín.
xx
Ágústa

Nikki Badlove said...

.......Listaskóli barna...hefur þú áhuga...tök á því...það yrði mest best í heimi ef þú gætir það....endilega hafðu samband...asap.....síminn minn er 8615243 eða 4217211....

bumsjakahil said...

Loksins fann eg aftur bloggid thitt. Eg tyndi thvi svona halfpartinn! Gaman ad lesa....og eg attadu mig a thvi hvad thad er langt sidan vid hofum sest!
Allt gott hedan ur Barcelona. Eg verd nuna relgulegur gestur a blogginu.

Knusi! Hildur xxxxx

Anonymous said...

Gleðilegt sumar Sóla sæta. Er oft hugsað til þín þarna hinum megin Atlantsálanna.

Hafðu það gott mín kæra :)